Header Ads

Xóa Tan Căng Thẳng Mệt Mỏi Với Massage Ấn Huyệt


Liệu pháp massage kết hợp ấn huyệt là phương pháp truyền thống mang lại cảm giác thư giãn thoải mái. Không những vậy, liệu pháp massage ấn huyệt còn có tác dụng điều trị nhức mỏi, đau nhức cơ… các vùng như vai, cổ, lưng, chân.
Massage ấn huyệt


Công dụng của massage ấn huyệt


Xoa bóp, ấn huyệt là kích thích vật lý, trực tiếp tác động vào da thịt, thần kinh và mạch máu, qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, thúc đẩy các quá trình hoạt động của các bộ phận trong cơ thể. Nếu được thực hiện đúng kĩ thuật, xoa bóp ấn huyệt có thể đem lại hiệu quả tốt như:

  • Massage ấn huyệt giúp giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ, tăng cường nhu động của dạ dày, ruột và cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Massage ấn huyệt điều trị có hiệu quả các bệnh như: thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống lưng, đau quanh khớp vai, liệt vận động do tai biến mạch máu não, mất ngủ kéo dài, người bị đau đầu, mệt mỏi... nhiều bệnh do tổn thương của các cơ quan: hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, tiết niệu, sinh dục...
  • Xoa bóp thường xuyên làm tăng tính linh hoạt của khớp và làm giảm khả năng bị chấn thương, cải thiện tư thế. Ngoài ra, xoa bóp còn kích thích hệ thống lympho, làm tăng miễn dịch và cơ chế bảo vệ tự nhiên của cơ thể.
  • Tăng dinh dưỡng, tăng cường bảo vệ và làm đẹp da. Xoa bóp ấn huyệt trên toàn cơ thể còn có nhiều tác dụng khác góp phần phục hồi sức khỏe, bảo vệ làn da, làn da bạn trở nên khỏe mạnh

Quy trình massage ấn huyệt trị đau nhức tại Diamond



  • Bước 1: Ấn huyệt toàn thân từ lòng bàn chân đến bả vai, bước vào giai đoạn đầu của sự thư giãn.
  • Bước 2: Massage & ấn huyệt vùng lưng kết hợp với tinh dầu, tác động vào cơ thể, huyệt đạo để giảm căng cơ, xơ cứng động mạch, giải tỏa stress, cắt ngay cơn đau nhức. Massage lưng và ấn huyệt lưng có tác dụng giải tỏa áp lực cho các huyệt đạo trên lưng do ngồi làm việc quá lâu.
  • Bước 3: Massage thư giãn vùng bắp chân, làm cho cơ bắp của chân lưu thông với các dây thần kinh từ bắp chân đến các đầu ngón chân. Các động tác đem lại sự kỳ diệu bất ngờ, đánh thức toàn bộ các giác quan, lưu thông khí huyết, đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc tố. Đặc biệt, tác dụng làm giảm sự đau nhức và căng cứng cơ bắp do đi đứng quá nhiều.
  • Bước 4: Xoa bóp, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ giúp giảm stress và giảm đau cơ. Nhấn các huyệt đạo trên gương mặt, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, kích thích mọi cảm xúc, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, mang đến cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn hoàn toàn.
  • Bước 5: Tách trà gừng ấm giúp kích hoạt nguồn năng lượng mới trong cơ thể.

Vì sao nên chọn Diamond?


Masssage ấn huyệt tại Diamond spa
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45


TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161 Hotline tư vấn: 0909 45 06 45 Website: thammydiamond.com ✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.