Header Ads

Phương Pháp Massage Chăm Sóc Da Hiệu Quả


Massage giúp nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng và năng lực công tác của cơ thể. Massage kết hợp cùng chăm sóc da sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời.
Massage chăm sóc da


Liệu pháp massage chủ yếu tác động vào cơ thể thông qua các vị trí huyệt đạo có ảnh hưởng tới hệ thống thần kinh hay các vị trí huyệt có tác động tới lục phủ ngũ tạng của cơ thể, kết hợp với xông hơi hương liệu giúp điều trị bệnh. Đây được xem là một trong các cách chữa bệnh cổ truyền.

Massage tác dụng đến nhiều cơ quan khác nhau trên cơ thể như da, cơ, thần kinh, hô hấp… đặc biệt, tác động có lợi đến quá trình trao đổi chất, quá trình tuần hoàn máu.

Ngoài ra, massage kết hợp với tinh chất dưỡng da được xem như là liệu pháp khép nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. Các động tác massage kích thích trực tiếp lên các tế bào cảm nhận của da, làm giãn mạch giúp máu huyết lưu thông thuận lợi, làn da trở nên hồng hào.

10 công dụng tuyệt vời của massage:


1. Giảm căng thẳng.
2. Khỏe mạnh hơn.
3. Lợi ích về mặt tinh thần.
4. Giảm cân.
5. Giải độc.
6. Trẻ hơn.
7. Cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết áp.
8. Cải thiện tính linh hoạt và hơi thở.
9. Ngủ tốt hơn.
10. Tránh được những cơn đau nhức.

Gói dịch vụ:


Miêu tả
Gói 1
Massage toàn thân + Massage mặt trẻ hóa
Gói 2
Tẩy tế bào chết toàn thân + Massage toàn thân
Gói 3
Massage Hindu + Chăm sóc da bằng collagen
Gói 4
Dành cho nhân viên văn phòng: Gội đầu + Massage đầu-cổ-vai + mặt nạ dưỡng da

Vì sao nên chọn Diamond?

Vi sao nen chon Diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.