Header Ads

Giảm Mệt Mỏi Cơ Thể Với Massage Thụy Điển


Massage phong cách Thụy Điển là phương pháp Spa làm đẹp và chăm sóc da Cao Cấp tại trung tâm thẩm mỹ Diamond giúp da chống nhăn và làm săn chắc cơ thể giúp da đàn hồi, ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể do tuổi tác.
Massage phong cách Thụy Điển


Phương pháp Massage phong cách Thụy Điển


Massage Thụy Điển dùng dầu massage thực hiện các động tác vuốt miết xoa bóp dài trên cơ thể. Massage Thụy Điển từ nhẹ đến mạnh giúp giảm căng thẳng, stress, giảm sự căng cơ đau nhức và đặc biệt tăng cảm giác thư giãn 
Ban đầu động tác vuốt miết sẽ trấn tĩnh thần kinh và làm giảm sự tăng cơ từ bên ngoài . Khi cơ thể bạn trở nên thư giãn, lực miết sẽ tăng dần để làm thư giãn những vùng nhức mỏi và xoa dịu những vùng bị căng cơ theo yêu cầu của bạn . 
Massage Thụy Điển rất tinh tế và nghệ thuật từ động tác vuốt, bóp, và miết trên cơ thể bạn. Tinh dầu thiên nhiên mùi hoa oải hương sẽ làm bạn thư giãn tuyệt vời. Bạn sẽ lấy lại năng lượng làm việc sau khi thưởng thức bài massage Thụy điển tại Diamond Spa.
Massage phong cách Thụy Điển
Massage phong cách Thụy Điển giúp giảm mệt mỏi và thư giãn

Liệu trình massage phong cách Thụy Điển:

Massage thư giãn giảm stress nhẹ nhàng, thông thường bạn nên dành thời gian 60 phút để điều trị viên massage cho bạn . 
Bạn được nằm sấp và điều trị viên sẽ massage vùng lưng, vai, sau gáy sau đó massage chân - bắp chân cho bạn . Thời gian massage là 40 phút . Bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt phần vai, sau gáy, bàn chân và bắp chân với tinh dầu Relaxing. 
Sau đó điều trị viên giúp bạn nằm ngửa để được massage phần chân, đầu gối, các ngón chân ... và tay ... Tất cả các động tác đều nhẹ nhàng thư giãn giúp máu huyết lưu thông .... 
Để giúp giảm mệt mỏi và thư giãn bạn nên massage 1 tuần từ 1 - 2 lần. Đây là phương pháp giúp bạn tận hưởng cuộc sống, giúp bạn luôn tươi trẻ và đặc biệt massage có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm lão hóa, nếp nhăn do tuổi tác ... 
Bài massage Thụy Điển thích hợp với khách hàng nữ đặc biệt làm việc trong văn phòng (tiếp xúc với môi trường máy tính... ) 
Bạn có thể xông hơi 15 phút trước khi massage. 

Hiệu quả của Massage phong cách Thụy Điển :

- Giảm stress 
- Giúp thư giãn 
- Chống nhăn và làm săn chắc cơ thể giúp da đàn hồi tốt 
- Ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể do tuổi tác 
- Giúp cơ thể nghỉ ngơi trong trạng thái thải độc tố và nạp năng lượng mới cho cơ thể 

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 


0909 45 06 45



✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰

Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161
Website: thammydiamond.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.