Header Ads

Sảng Khoái Tinh Thần Với Massage Đá Nóng


Phương pháp massage giúp hồi phục cơ thể và giảm đau nhức tuyệt vời. Đây là loại massage sưởi ấm cơ thể giúp kích thích tuần hoàn máu, và chống lão hóa toàn cơ thể.


massage da nong

Nét chung của massage đá nóng

Massage đá nóng là một cách trị liệu vô cùng hiệu quả mà khoa học đã chứng minh nó có tác dụng làm giảm đau nhức và xả stress, giải phóng cơ bắp. Massage đá nóng tác động lên cơ thể dưới dạng sóng gây ra các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp thư giãn, tái sinh nguồn năng lượng mới thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.
Diamond sử dụng những viên đá thạch anh được làm nóng và chà sát lên cơ thể và đặt lên các huyệt chính trên cơ thể. Đá nóng massage được ngâm trong nước và được làm nóng bằng thiết bị điện, đến một mức nhiệt vừa phải. Những viên đá này được đặt lên những điểm chính trên lưng, trong lòng bàn tay hoặc giữa những ngón chân. Hơi nóng từ những viên đá làm ấm và giãn các bắp cơ, đồng thời cho phép chuyên viên chườm nóng và massage cơ thể khách dễ dàng.
Massage bằng đá nóng có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, thông kinh mạch làm lưu thông máu huyết và đẩy lùi sự mệt nhọc.

 Đối tượng áp dụng:

  • Mọi đối tượng cả nam và nữ.
  • Những người có cơ thể đau nhức.

Các bước massage đá nóng tại Diamond Spa:

  • Bước 1: Làm sạch cơ thể
    Bước này không thể thiếu trong mỗi liệu trình massage. Bạn sẽ được tắm nóng giúp cơ thể sạch sẽ. Các mô, biểu bì, cơ được giãn nở giúp lưu thông khí huyết, thẩm thấu các dưỡng chất nhanh hơn.
  • Bước 2:  Khởi động và massage toàn thân
    Khởi động cơ thể bằng cách massage nhẹ nhàng sẽ giúp làm giãn các cơ và các khớp được chuyển động mềm mại, linh hoạt hơn.

  • Bước 3: Đặt đá nóng lên những huyệt đạo quan trọng
    Sau khi những viên đá massage đã được hấp nóng với mức độ vừa đủ, chuyên viên sẽ thực hiện đặt các viên đá này lên các vị trí huyệt đạo quan trọng của bạn trên khắp cơ thể: cánh tay, lưng, bụng, giữa các ngón chân và cả trên khuôn mặt.
  • Bước 4: Bấm huyệt và dùng đá massage
    Chuyên viên dùng những viên đá này massage dọc sống lưng, bả vai, vùng bụng, cổ và da đầu bằng những thao tác nhẹ nhàng, khéo léo.
  • Bước 5: Làm sạch cơ thể
    Kết thúc các bước massage, bạn sẽ được làm sạch cơ thể bằng khăn ấm hoặc tắm qua nước ấm. Bạn cũng có thể bỏ qua bước này, để lưu lại hương thơm của tinh dầu.

Hiệu quả:

  • Hút độc tố ra khỏi cơ thể, giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn để về cơ, xương, khớp.
  • Bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khoái, giải tỏa stress và kéo dài tuổi thọ.
  • Có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người.

Vì sao chọn Diamond?

benh vien tham my, tham my uy tin diamond
  • Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tối tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  •  Lựa chọn Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.


GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45

✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰ TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161 Hotline tư vấn: 0909 45 06 45 Website: thammydiamond.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.